Phần lớn các sách đồ họa đều viết theo phong cách hàn lâm, dịch từ nước ngoài về, rất khó để người học tiếp cận. Tuy nhiên hiện nay chỉ với 20 tiếng và 150 trang giấy, 20 tiếng và 150 trang giấy bạn sẽ bắt kịp với các chuyên gia vẽ Autocad, bạn trở thành những người vẽ chuyên nghiệp nhất, và chắc chắn đây sẽ là cẩm nang cho các sinh viên ngành kiến trúc, xây dựng, các kỹ sư và kiến trúc sư. 
         Cốt lõi cuốn sách viết về quy trình làm việc, quy trình sử dụng phần mềm AUTOCAD để tạo ra được bản vẽ thực tế. Đây là những quy trình chuẩn mà các công ty hàng đầu về thiết kế, đồ họa hiện nay hay sử dụng.         
          Tôi tin tưởng rằng cuốn sách sẽ thay đổi tư duy học đồ họa tại Việt Nam, và đi tiên phong một thời kỳ mới về học đồ họa kiến trúc. Người học hiện nay không cần phải quá lo lắng, trước kia chúng tôi đã rất rất tốn thời gian, tiền bạc và công sức để nghiên cứu, nhưng với công nghệ và những phương pháp học mới nhất, các bạn sẽ có được những kiến thức và kinh nghiệm trong thời gian ngắn nhất.        
         Dự kiến, cuốn sách sẽ có mặt tại các cửa hàng, hiệu sách lớn trên toàn quốc vào tháng 3/2015 do Nhà xuất bản Khoa học và kĩ thuật ban hành. Các bạn hãy chờ đón sự thành công mới trong ngành đồ họa Việt Nam nhé.        
         Để hiểu hơn về cuốn sách, các bạn hãy xem Video giới thiệu về cuốn sách của tôi, tác giả Lê Cảnh, và đừng quên hãy chia sẻ để mang lại giá trị tốt nhất cho cộng đồng:



Thành viên nhóm Big4Book, cộng sự của tôi - Nguyễn Đắc Trung Thành chia sẻ:
"Trong 5 năm học chuyên ngành Xây dựng dân dụng tại trường ĐH Kiến trúc Hà Nội với quá nhiều trải nghiệm, nhưng một trải nghiệm vô cùng đặc biệt là mình đã cùng cộng đồng chuyên gia, các cộng sự và tác giả Lê Cảnh thành lập nhóm Big4Book viết một cuốn sách, cuốn sách mang tên “5 BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA VẼ AUTOCAD”, được NXB Khoa học và kỹ thuật xuất bản. Trong quá trình viết sách, khó khăn lớn nhất là tìm ra những điểm yếu của người học khi đọc sách, phải thật khoa học và không hàn lâm; đó là nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng. Cuối cùng, tác giả Lê Cảnh và cả nhóm đã viết xong thành công cuốn sách này, trong đó mình đánh giá là một thời đại mới về tư duy khoa học, sáng tạo."
Nguyễn Đắc Trung Thành - Thành viên nhóm Big4Book
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top